HOTLINE: 0949 79 79 89 - 0941 02 42 62
  • Tiếng Việt
  • English

SỰ BÙNG NỔ CỦA MỸ PHẨM HỮU CƠ ORGANIC – XU HƯỚNG LÀM ĐẸP 2019

Thứ ba, 08/01/2019, 17:45 GMT+7

Chất lượng cuộc sống của con người luôn luôn được nâng cao từng ngày, sức khỏe và ngoại hình trở thành một trong những nhu cầu cấp thiết, lối sống “xanh” gần gũi với môi trường tự nhiên sẽ là ưu tiên, các sản phẩm từ thiên nhiên sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng của những người tiêu dùng hiện đại. Theo đó, làn sóng mỹ phẩm hữu cơ (organic) “xanh, sạch” cũng ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng hơn.

my-pham-huu-co

 

 QUAN NIỆM CHUNG CỦA NGƯỜI VIỆT VỀ CÁI ĐẸP?

Trong thẩm mỹ cái đẹp của người Việt Nam nói riêng, và người Đông Nam Á nói chung. Làn da trắng mịn là một khái niệm luôn luôn là xu hướng hàng đầu không bao giờ lỗi thời, đặc biệt da trắng luôn được xem là mong ước của hàng triệu triệu các cô gái.

Nhắm vào mong muốn làm đẹp thực tế này của các cô gái, thị trường làm đẹp Việt Nam ngay lập tức trở thành một “miếng mồi béo bở” cho tất cả các hãng mỹ phẩm trắng nhanh, không tên tuổi. Các cô gái không có nhiều kiến thức nhiều về sức khỏe và sắc đẹp bỗng chốc “bạn thân” của những sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc rõ ràng, mang đến tác dụng làn da trắng sáng diệu kỳ chỉ trong… vài ngày sử dụng. Tuy nhiên, đến một thời gian chúng ta nhận ra được mỹ phẩm trôi nổi chính là đại diện cho câu nói “bạn thân – nhưng mà là thân ai nấy lo”, thì cũng là lúc quá muộn để tìm đến các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da đúng đắn.

my-pham-huu-co-organic

 

MỸ PHẨM HỮU CƠ ORGANIC, EM LÀ AI?

Trong những năm gần đây, kiến thức về làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tỏ tường hơn. Đặc biệt rất nhiều người thay thế các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày bằng các mỹ phẩm hữu cơ (organic).

Mỹ phẩm hữu cơ (organic) được hầu hết các chị em phụ nữ lựa chọn để đặt niềm tin vì chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. 

Khái niệm mỹ phẩm hữu cơ (organic) liên quan trực tiếp tới phương pháp nuôi trồng và xử lý nguyên liệu sản phẩm. Để có thể giữ được mác sản phẩm là mỹ phẩm hữu cơ (organic), cần phải thông qua rất nhiều tiêu chuẩn tuyệt đối như:

  • Độ an toàn của đất
  • Được nuôi trồng/ cấy giống tách biệt khỏi những sản phẩm khác
  • Tuyệt đối không sử dụng thuốc trừ sâu tổng hợp
  • Phân bón không đủ chất lượng (bùn thải, hóa học, dầu nhớt, hoặc các loại phân bón được pha trộn tổng hợp khác)
  • Và đặc biệt, nguyên liệu sản phẩm phải được cam kết được nuôi trồng không thông qua biến đổi gen (GMO-free).

my-pham-huu-co-organic-1

Ngoài ra, mỹ phẩm hữu cơ (organic) không chỉ dựa vào nguyên liệu, mà còn liên quan đến phương cách chế biến, tỉ lệ công thức và kiểm nghiệm thực tế trên làn da của con người.

Bởi vì vậy nên khái niệm “sản phẩm đạt tiêu chuẩn” chưa chắc đã là “sản phẩm organic”, nhưng sản phẩm Organic là sản phẩm chắc chắn đã vượt mọi chỉ tiêu của mức tiêu chuẩn thông thường mà chúng ta đặt ra.

Cũng nhờ các tiêu chuẩn khắc khe này của mỹ phẩm hữu cơ organic, các loại mỹ phẩm sử dụng đã được đặt mục tiêu chất lượng lên một tầm cao mới, đem lại những thông tin vô cùng tiên tiến, khoa học và hữu ích cho các tín đồ làm đẹp thông thái.  

my-pham-huu-co-organic-2

 

MỸ PHẨM HỮU CƠ ORGANIC - XU HƯỚNG LÀM ĐẸP 2019

Sau khi được bổ sung thêm các kiến thức cần thiết, dường như việc chăm sóc da không chỉ ngừng lại ở dưỡng trắng, mà còn phải khỏe mạnh, săn chắc, tươi tắn, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa. Đó chính là lý do những mỹ phẩm không có nguồn gốc rõ ràng dần ngày càng mất chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.

Kèm theo những nhu cầu thực tế của con người, cuộc sống hiện đại chính là nền tảng đẩy mỹ phẩm hữu cơ (Organic) trở thành một xu hướng làm đẹp trong suốt năm 2018, và dần bùng nổ rõ ràng hơn trong năm 2019 này. Hãy cùng chào đón một năm rực rỡ của mỹ phẩm hữu cơ Organic!

Bạn có phải là người biết nắm bắt xu hướng? Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

dang-ky-ngay_1

4b6a80557544951acc55
ERADA - Nhà phân phối sản phẩm BEAUTIQLO tại Việt Nam
Tầng M, Tòa nhà TF, 408 Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10
0941 02 42 62
 www.erada.vn

fb.com/BeautiQloVietNam/

Ý kiến bạn đọc