HOTLINE: 0949 79 79 89 - 0915 111 119

Tuyển Trưởng phòng Nhân Sự

Thứ ba, 25/02/2020, 14:19 GMT+7
Cấp bậc   Trưởng phòng
Số lượng : 1
Tuổi : Từ 28
Giới tính : Nam / Nữ
Địa điểm làm việc : Q10 - TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ : 31/3/2020
 
PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
  • Lương: 15.000.000 - 30.000.000 VNĐ (có thể thương lượng)
  • Thưởng tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên.
  • Cơ hội thăng tiến, được phát huy tối đa năng lực bản thân.
  • Làm việc trong môi trường dân chủ
  • Mỗi năm được xét tăng lương 1 lần.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật quy định.
  • Được hưởng nhiều chế độ, quyền lợi, phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý công tác nhân sự công ty.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
  • Chấm công, lương, thưởng, chế độ đãi ngộ khác.
  • Xây dựng chương trình phát triển & thăng tiến nghề nghiệp cho CNV và giải pháp thay thế nhân sự.
  • Xây dựng cơ chế đánh giá thi đua khen thưởng, kỷ luật.
  • Quản lý và thực hiện công tác C&B, lương, BHXH, BHYT và các chế độ đi kèm.
  • Tổ chức/ phối hợp sự kiện (Phong trào tập thể, du lịch, teambuilding, event - hội nghị,…)
  • Báo cáo, chủ trì làm việc với các cơ quan chức năng và chính quyền.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động hoặc tranh chấp lao động.
  • Thực hiện/ Phối hợp các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
  • Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị Nhân sự, hoặc các chuyên ngành liên quan...
  • Nắm vững Bộ luật Lao Động, luật thuế TNCN, công đoàn, Bảo hiểm... (bắt buộc).
  • Nắm vững quy định, chính sách công ty về lương, thưởng, phúc lợi.
  • Có kiến thức về các nguyên tắc, phương pháp xây dựng các hệ thống thang bậc lương, mô tả công việc, cấp bậc, khảo sát lương, các nguyên tắc xây dựng chế độ phúc lợi.
  • Biết sử dụng phương pháp STAR, hệ thống lương 3P, KPI, đánh giá nhân sự, các quy trình tuyển dụng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh là lợi thế.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
YÊU CẦU
  • Tuổi: Từ 28 trở lên.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về vị trí nhân sự, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước.
  • Có kiến thức về tâm lý học.
  • Hiểu biết về ngành làm đẹp, thẩm mỹ.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
  • Thời gian làm việc: Từ T2 – T6: 9h đến 18h;  Thứ 7: 9h đến 12h
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà TF, số 408 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
HỒ SƠ BAO GỒM:
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch, CMND + Hộ khẩu
  • Các bằng cấp liên quan
  • CV xin việc
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ERADA VIỆT NAM

408 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh

Nhà phân phối các thiết bị thẩm mỹ chính hãng - Tư vấn set up clinic spa

Hotline: 028- 2245.4455 gặp Ms Trang 

Website: https://erada.vn | Email: info@erada.vn

Facebook: https://www.facebook.com/eradavietnam

Ý kiến bạn đọc