HOTLINE: 0949 79 79 89 - 0915 111 119

WORKSHOP ENDYMED TRỊ SẸO ĐỈNH CAO – TÁI TẠO LÀN DA DA HOÀN HẢO │TP.HCM NGÀY 26.07.2020

Thứ ba, 28/07/2020, 17:08 GMT+7

Với sứ mệnh luôn đem đến những phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cho mọi người. Ngày 26/07/2020 vừa qua, tại Robot Tower │ Erada Việt Nam đã triển khai thành công hội thảo “ Trị sẹo đỉnh cao – tái tạo làn da hoàn hảo với công nghệ 3DEEP® INTENSIF” nhằm cung cấp thêm kiến thức về khả năng trị sẹo và tái tạo da hoàn hảo của công nghệ 3DEEP® INTENSIF nói chung và ưu – nhược điểm của các phương pháp trị sẹo – tái tạo da hiện thời nói riêng. Xem thêm

TRU_6138

NỖI LO SẸO MỤN CÙNG CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ SẸO KÉM HIỆU QUẢ HIỆN NAY.

Đã từ rất lâu, dù muốn hay không thì sẹo mụn vẫn luôn là vấn đề nan giải của hầu hết mọi người, kể cả phái nam lẫn phái nữ, chúng mang đến những ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống, tinh thần và cả tình cảm …Điều trị sẹo vốn rất khó khăn trong khi các phương pháp trị sẹo hiện nay lại có những ưu – nhược điểm riêng, vậy đâu là hướng giải quyết tốt nhất cho vấn đề sẹo mụn, khi chúng ngày càng trở thành thử thách lớn cho bác sĩ điều trị.

TRU_6170

Nắm được nỗi lo của hàng nghìn bác sĩ trong điều trị sẹo, ngày 26/07/2020 vừa qua, tại Robot Tower, Erada Việt Nam đã hợp tác với nhà sản xuất EndyMed™ tổ chức buổi Workshop với chủ đề “Trị sẹo đỉnh cao – tái tạo làn da hoàn hảo với EndyMed™ Intensif” với sự tham dự của Speaker – Ths. Bs. Vương Thế Bích Thanh cùng với hơn 20 bác sĩ làm việc trong nghành thẩm mỹ - da liễu.

Trong không khí vô cùng “ấm cúng” và “vui vẻ”, các bác sĩ đã cùng nhau chia sẻ những vấn đề xoay quanh sẹo mụn, sẹo rỗ như: sẹo mụn là gì? Cơ thế hình thành sẹo, sẹo ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống, các phương pháp trị sẹo hiện nay và ưu - nhược điểm của nó….. tcùng với trò chơi thú vị, những câu hỏi hóc búa. Trong đó, điều trị sẹo mụn, sẹo rỗ và tái tạo làn da bằng công nghệ 3DEEP® INTENSIF là bước tiến mới nhất của công nghệ trị sẹo bằng phương pháp Microneeding, mang lại những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các công nghệ trị sẹo khác cũng như chi phí đầu tư hợp lí, phù hợp hoàn toàn với nhu cầu của các chủ Spa hiện nay là vấn đề được nhiều bác sĩ quan tâm!!

TRU_6156

Theo Ths. Bs. Vương Thế Bích Thanh – Speaker của buổi workshop nhấn mạnh: "Các phương pháp trị sẹo hiện nay như PRP, phi kim, bóc tách sẹo,…. đều có những ưu – nhược điểm riêng, rất khó để chứng minh rằng phương pháp nào hiệu quả hơn phương pháp nào thì nhược điểm của các phương pháp trên thường đến từ việc không tạo ra được sự thoải mái cho người điều trị, gây đau và cần nghĩ dưỡng trong thời gian dài, phần lớn các phương pháp đều tạo ra những tổn thương lớn và yêu cầu kỹ thuật điều trị rất cao,…. Vì thế, nếu điều trị không đúng cách còn gây ra hiện tượng tăng sắc tố da, thậm chí sẹo còn nặng hơn, …. Điều này đã giải thích nguyên nhân tại sao sẹo trở thành thách thức lớn cho nhiều bác sĩ

TRU_6126

HƯỚNG ĐI NÀO CHO CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ SẸO TRONG TƯƠNG LAI

Với các nhược điểm lớn của các phương pháp trị sẹo hiện thời, Công nghệ 3DEEP® INTENSIF ra đời đã mang lại nhiều hi vọng về một công nghệ trị sẹo mới, an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

TRU_6044

EndyMed™ Intensif là sự kết hợp giữa công nghệ 3DEEP® RF và đầu điều trị Miconeeding Intensif. Theo đó, đầu kim Intensif với 25 kim được mạ vàng sẽ dẫn truyền năng lượng sóng 3DEEP® RF (loại sóng RF đa cực đa nguồn thế hệ mới nhất) và tập trung năng lượng vào vùng da bị sẹo hoặc cần tái tạo để tạo ra các tổn thường giả, kích thích sự chữa lành tự nhiên của da. Phương pháp này khá giống với PRP vốn đã được sử dụng phổ biến trong điều trị sẹo, nhưng khác biệt lớn nhất là PRP không hề mang lại hiệu quả vượt trội khi không thể dẫn sóng RF đi sâu vào da và điều chỉnh được độ sâu mong muốn như EndyMed™ Intensif được. Công nghệ này cũng là một trong số ít những công nghệ có thể kết hợp hiệu quả với các phương pháp trị sẹo khác như bóc tách sẹo, PRP, …. Nhằm gia tăng hiệu quả trị sẹo và tái tạo làn da.

TRU_6269

Bên cạnh việc trị sẹo hiệu quả, EndyMed™ sở hữu đến 6 đầu điều trị chuyên dụng liệu trình điều trị: nâng cơ, săn chắc, tạo đường nét cơ thể…. Từ đó giúp chủ Spa tối ưu chi phí khi muốn đầu tư vào một sản phẩm cao cấp, an toàn và hiệu quả theo chuẩn FDA và CE.

thiet-bi-endymed-pro-10

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ KHẢ NĂNG TRỊ SẸO CỦA ENDYMED INTENSIF

Song song việc chia sẻ kiến thức quý báu về sẹo cùng các công nghệ thẩm mỹ giúp trị sẹo hiện nay đang được sử dụng. Đích thân Ths. Bs. Vương Thế Bích Thanh cùng các chuyên gia đào tạo Erada Việt Nam còn đem đến những trải nghiệm thực tế khi trực tiếp hướng dẫn và thực hiện demo việc mở máy, thao tác và sử dụng đầu điều trị Intensif trên thiết bị EndyMed™ để điều trị trên vị khách mời có tình trạng sẹo rỗ, sẹo mụn vô cùng nặng.

TRU_6196

Với kỹ thuật chính xác, điều chỉnh độ sâu và mức năng lượng hợp lí. Bác Sĩ Bích Thanh đã cho mọi người thấy ngay bằng mắt thường kết quả điều trị của công nghệ EndyMed™ intensif trong một phiên điều trị đầu tiên từ 20 -30 phút.

TRU_6282

 

TRU_6294

Vị khách hàng hào hứng chia sẻ thêm: “công nghệ EndyMed Intensif không hề mang lại cảm giác đau đớn như các phương pháp như PRP, bóc tách sẹo… sau khi điều trị, tôi cũng không hề cảm thấy làn da đau rát hay đỏ lên một chút nào, mà chỉ cảm thấy da có vẻ căng lên và sáng lên trông thấy

TRU_6311

Buổi Workshop khép lại bằng những tràn vỗ tay, những phần quà mà Erada Việt Nam đã đặc biệt chuẩn bị dành cho các Quý bác sĩ. 

TRU_6409

Erada Việt Nam cũng xin đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Quý Bác Sĩ đã dành thời gian đến tham dự và cùng nhau chia sẻ kiến thức chung. Mặc dù vẫn còn một số thiếu sót nhưng nhìn chung buổi Workshop đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp, hãy cùng Erada Việt Nam nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của buổi hội thảo vừa rồi nhé:

TRU_6423

TRU_6370

TRU_6377

TRU_6387

TRU_6395

TRU_6403

Ý kiến bạn đọc