HOTLINE: 0949 79 79 89 - 0915 111 119

Erada Việt Nam vinh dự là khách mời S.VIP của Shynh Group tại sự kiện "Shynh Shine Night 2023"

Tuesday, 19/12/2023, 17:39 GMT+7

Shynh Shine Night vốn là sự kiện thường niên của Tập đoàn Shynh Group, nhằm tri ân những khách hàng và đối tác chiến lược đã đồng hành. Đại tiệc năm nay lấy chủ đề "Shynh Generation: Thời đại huy hoàng rực rỡ – tương lai". 2023 cũng là năm đặc biệt khi Shynh Group đánh dấu cột mốc một thập kỷ hình thành và phát triển, tạo nên cú bứt phá thần tốc với hệ sinh thái hơn 11 thương hiệu.

erada-viet-nam-vinh-du-la-khach-moi-svip-cua-shynh-group-tai-su-kien-shynh-shine-night-2023-2Có thể kể đến như hệ thống thương hiệu Viện thẩm mỹ và làm đẹp: Shynh Premium, Shynh House, SHE, Shynh Beauty, Shynh Salon. Thương hiệu nhượng quyền mô hình spa đã có hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc - Shynh Beauty Spa. Các thương hiệu về dạy nghề, thiết kế, truyền thông, nhà hàng chay như Shynh Academy, Shynh Design & Decor, Shynh Communication, Thanh Hoàng Vegetarian Bistro, Shynh Home…

Lấy cảm hứng từ những siêu thảm đỏ Hollywood, chương trình mang đến cho những khách mời trải nghiệm như một ngôi sao, "minh tinh" xuất hiện tại sự kiện đẳng cấp. Bất cứ đâu trong khu vực chào mừng, hành lang vào sự kiện chính, hay vòng xoay - photo booth… đều có gam màu đỏ huyền bí, quyến rũ làm chủ đạo. Chính những phối cảnh được đầu tư thiết kế hiện đại, cộng hưởng với không gian Sky Bar đẹp nhất Sài Gòn về đêm khiến đã khiến các khách mời trở thành những "ngôi sao".

erada-viet-nam-vinh-du-la-khach-moi-svip-cua-shynh-group-tai-su-kien-shynh-shine-night-2023-3

Đêm sự kiện âm nhạc sôi động đến từ phần trình diễn của Ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Isaac, và các khách hàng là celebs, hoa hậu, siêu mẫu, tiktoker nổi tiếng như: Như Vân, hoa hậu Mai Phương, Á Hậu Đào Hiền, Á hậu Minh Kiên,.. Và các khách mời VIP Loyalty bạn thân thương hiệu.

erada-viet-nam-vinh-du-la-khach-moi-svip-cua-shynh-group-tai-su-kien-shynh-shine-night-2023-1

Sự kiện không chỉ là nơi gặp gỡ giữa những người nổi tiếng mà còn là cơ hội để Erada Việt Nam truyền tải thông điệp về sự đoàn kết và hợp tác trong ngành công nghiệp thẩm mỹ. Erada Việt Nam vinh dự vì đã có cơ hội xây dựng và mở rộng mối quan hệ cùng Shynh Group cũng như với những đối tác khác trong buổi tiệc này.

Erada Việt Nam rất tự hào là một phần của sự kiện quan trọng này và hy vọng rằng sự hợp tác giữa Erada Việt Nam và Shynh Group sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Reviews