HOTLINE: 0949 79 79 89 - 0941 02 42 62
  • Tiếng Việt
  • English

Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

Thứ ba, 23/01/2018, 13:38 GMT+7
Cấp bậc : Trưởng phòng
Số lượng : 1
Tuổi : 25 - 30 tuổi
Giới tính : Nam / Nữ
Địa điểm làm việc : Q10-TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ : 20/12/2018
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Điều hành, quản lý phòng thiết kế
  • Đảm nhiệm công việc thiết kế sản phẩm, dựng 3D
  • Nghiên cứu, phát triển mẫu mã, sản phẩm mới
  • Đi công tác theo yêu cầu công việc
YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kiến trúc, thiết kế, mỹ thuật.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Năng lực quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc
  • Khả năng sáng tạo, khiếu thẩm mỹ.
  • Có khả năng lập kế hoạch & quản lý được kế hoạch.
  • Có khả năng tư vấn thiết kế công trình, thuyết trình dự án.
  • Có khả năng thiết kế không gian 3D, nội ngoại thất, autocad 2D. Ưu tiên ứng viên biết dựng 3D max.
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, và sáng tạo trong công việc, có tác phong quản lý tốt.
  • Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
  • Trung thực, và có tính kỷ luật cao trong công việc.
  • Có khả năng hướng dẫn, truyền đạt cho công nhân, tổ chức làm việc nhóm.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác, duy trì và tạo dựng được mối quan hệ với đồng nghiệp.
  • Luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn, phục vụ khách hàng.
Hồ sơ bao gồm:
  • Đơn xin việc
  • CV giới thiệu bản thân, quá trình làm việc và các dự án đã từng tham gia
  • SYLL
  • CMND
  • Bằng cấp liên quan
  • Giấy khám sức khỏe
  • Chấp nhận hồ sơ photo
Quyền lợi được hưởng:
  • Lương cạnh tranh trên thị trường.
  • Lương tháng 13.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Hưởng đầy đủ chế độ lễ, tết, chính sách đãi ngộ riêng cho cấp trưởng phòng, được tham quan nghỉ mát định kỳ...
Liên hệ nộp hồ sơ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ERADA VIỆT NAM

Tầng M + G, Tòa nhà TF - Số 408 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh

028-2245.455 (Ms. Hân)

ketoan@erada.vn

www.erada.vn

Ý kiến bạn đọc