HOTLINE: 0949 79 79 89 - 0941 02 42 62
  • Tiếng Việt
  • English

Phan Văn Tiệp - Câu Chuyện Khởi Nghiệp Của Nhà Sáng Lập Erada Việt Nam

Thứ ba, 07/05/2019, 11:39 GMT+7

Với những thành công rực rỡ và nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ đầu ngành trên toàn quốc, đối với anh Phan Văn Tiệp – CEO Công ty Cổ phần Erada Việt Nam đồng thời là người sáng lập thương hiệu đã từng chia sẻ mục tiêu quan trọng nhất trong kinh doanh không phải sinh ra lợi nhuận mà xuất phát từ chính niềm đam mê.

Khởi nghiệp bắt nguồn từ đam mê

Anh Phan Văn Tiệp (CEO Tiệp Phan) sinh năm 1981 đã tốt nghiệp tại Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM và Đại học Tài chính - Marketing. Sau khi tốt nghiệp, Anh chẳng ngần ngại ứng tuyển các vị trí công việc có mức thu nhập khá cao tuy nhiên sau một thời gian làm việc Anh chợt nhận ra rằng nếu làm chỉ vì tiền thì cuộc sống sẽ trở nên buồn tẻ và vô nghĩa. Vì thế, Anh quyết định xây dựng cho bản thân mình một bước ngoặt mới đó chính là khởi nghiệp.

phan-van-tiep-ceo-erada-vietnam-1

Anh Phan Văn Tiệp Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Erada Việt Nam

Với kinh nghiệm hơn 10 năm quản lý và niềm đam mê trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế, Anh nhanh chóng đưa đến quyết định và chọn cho mình một hướng đi mới mẻ, đó chính là trở thành Chủ doanh nghiệp phân phối các dòng sản phẩm thiết bị thẩm mỹ tiên tiến hiện đại bậc nhất. Từ đó, Công ty Cổ phần Erada Việt Nam (Erada Việt Nam JSC.), đứa con tinh thần và cũng chính là tâm huyết của Anh đã chính thức bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016.

Và đối với Anh, con đường xây dựng và phát triển mạng lưới phân phối thiết bị thẩm mỹ thông qua Erada không phải mục tiêu tăng sinh lợi nhuận. Vì Anh mong muốn truyền đạt kinh nghiệm và mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả dành cho các đơn vị doanh nghiệp đang và dự kiến kinh doanh trong lĩnh vực liên quan đến thẩm mỹ.

Ước vọng bay xa cùng Erada Việt Nam

Với số vốn khiêm tốn trong những ngày đầu thành lập, Erada chỉ đủ để nhập một số dòng sản phẩm bậc trung dành cho các khách hàng nhỏ trong khu vực TP.HCM. Nhưng chỉ vỏn vẹn sau 02 năm, hiện nay số lượng thiết bị công nghệ và sản phẩm làm đẹp Erada đã cung cấp vượt quá con số 3.000 trên khắp các tỉnh thành tập trung đông đúc nhiều trung tâm thẩm mỹ như TP.HCM, Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng... Đến năm 2018 vừa qua, Erada Việt Nam đã có hơn 200 đối tác và làm hài lòng gần 1.000 khách hàng khác nhau.

phan-van-tiep-ceo-erada-vietnam-v1_2

Với nỗ lực gầy dựng uy tín với nhiều đối tác lớn, CEO Tiệp Phan nhanh chóng đưa “con tàu” Erada Việt Nam trở thành kênh phân phối chất lượng gồm nhiều dòng thiết bị thẩm mỹ y tế chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành như Wellcomet (Đức), LDM, Mesoderm (Ý), DuoLift Sequential (Advance Beauty), News Sequential… đồng thời còn là nhà cung cấp độc quyền các dòng mỹ phẩm/ viên uống chăm sóc sắc đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng như Esthewhite & Estheshield, Esthewhite & Estheshield Dr. Lubis, Geneworld, Beautiqlo (Hàn Quốc)...

CEO Tiệp Phan cũng chia sẻ rằng với tốc độ phát triển và kế hoạch xây dựng mở rộng mạng lưới kênh phân phối hiện nay, trong vòng 05 năm tiếp đến, Erada chắc chắn sẽ vươn xa và đạt được mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phủ rộng khắp đất nước Việt Nam và cả thị trường quốc tế.

Ý kiến bạn đọc